ผลลัพธ์การเรียนรู้
ผลลัพธ์การเรียนรู้
ตัวอย่างผลงานนักเรียน (งานเดี่ยว)
ตัวอย่างผลงานนักเรียน (งานกลุ่ม)
การนำเสนอผลงานกลุ่ม
ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
เชิงปริมาณ
1. ผู้เรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 1 ห้อง รวมจำนวนผู้เรียนทั้งหมด 38 คน ที่เรียนในรายวิชาคณิตศาสตร์ 3 รหัสวิชา ค32101 ได้รับการพัฒนาผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การประยุกต์ใช้ลำดับเลขคณิตในชีวิตประจำวัน โดยใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับรูปแบบการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem - based Learning : PBL) ส่งผลให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนอยู่ในระดับผ่านเกณฑ์ ร้อยละ 75 ขึ้นไป
2. ผู้เรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 1 ห้อง รวมจำนวนผู้เรียนทั้งหมด 38 คน ที่เรียนในรายวิชาคณิตศาสตร์ 3 รหัสวิชา ค32101 ได้รับการพัฒนาผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การประยุกต์ใช้ลำดับเลขคณิตในชีวิตประจำวัน โดยใช้การจัดการเรียนรู้รูปแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับรูปแบบการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem - based Learning : PBL) ส่งผลให้มีความพึงพอใจ อยู่ในระดับมาก ร้อยละ 75 ขึ้นไป
2 เชิงคุณภาพ
1. ผู้เรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 1 ห้อง รวมจำนวนผู้เรียนทั้งหมด 38 คน ที่เรียนในรายวิชาคณิตศาสตร์ 3 รหัสวิชา ค32101 มีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสูงขึ้น